T2. Th4 29th, 2024

Kính gửi: Quý Cư dân Chung cư Marina Tower

Lời đầu tiên Ban Quản Trị chung cư Marina Tower (Ban Quản trị) chân thành gửi đến Quý Cư dân lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Kính thưa Quý cư dân! Tuyến đường từ bảng hiệu “Quán Nhà Gỗ đến đầu đường số 2” (như hình ảnh đính kèm) vào chung cư Marina Tower và tuyến đường “Từ lối ra bãi xe block C đến cuối đường số 18” (như hình ảnh đính kèm). Hiện tại đã xuống cấp trầm trọng, xuất hiện rõ các ổ voi, ổ gà. Đặc biệt là sau những trận mưa to, tuyến đường lại ngập trong biển nước, rất nguy hiểm cho người đi đường và cư dân đang sinh hoạt tại chung cư. Vừa qua, đã có nhiều Cư dân chung cư gặp tai nạn liên quan đến “ổ voi, ổ gà” trên những đoạn đường này.

Nhằm mục đích đảm bảo an toàn cho Cư dân chung cư Marina Tower, vừa qua Ban Quản trị đã phối hợp với Đại diện Khu Dân cư Tân Vũ Minh báo cáo và xin ý kiến của UBND Phường Vĩnh Phú về việc tiến hành triển khai việc cải tạo, nâng cấp các đoạn đường này. Trên tinh thần ủng hộ của UBND Phường Vĩnh Phú, Ban Quản trị và Đại diện Khu Dân cư Tân Vũ Minh đã tham khảo nhiều đơn vị thi công để tìm phương án phù hợp trong việc cải tạo, nâng cấp các đoạn đường.

Trên cơ sở báo giá của các đơn vị thi công theo 02 (hai) phương án là ĐƯỜNG NHỰA VÀ ĐƯỜNG BÊ TÔNG với các công việc triển khai cụ thể: Đào lắp, xây hố gas, lắp đường ống nối ra kênh, phá dỡ lớp đất đá hiện hữu xuống 10 cm, San ủi lu lèn nền hạ, nâng cấp mặt đường với các công việc dự kiến triển khai đối với Phương án Bê tông: Đổ bê tông mác 250, thép d6, dày 15cm. Phương án Đường nhựa: tưới nhựa dính bám CRS1 tiêu chuẩn, nâng mặt đường chiều dày trung bình 15cm, …v..v. (Phương án thực hiện phụ thuộc vào tổng số tiền Quý cư dân quyên góp)….., Ban Quản trị đã có làm việc với Đại diện Khu dân cư Tân Vũ Minh và thống nhất vận động Quý Cư dân tham gia đóng góp trên tinh thần tự nguyện với các mức tối thiểu 500.000vnd/hộ gia đình (Năm trăm nghìn đồng) đối với phương án làm đường bê tông và tối thiểu 1.000.000vnd/hộ gia đình (Một triệu đồng) đối với phương án làm đường nhựa;

Thông tin đóng góp tiền ủng hộ cải tạo, nâng cấp mặt đường có 02 (hai) hình thức như sau:

  1. Nộp tiền mặt tại văn phòng Ban Quản lý chung cư Marina Tower, tầng trệt Block B (Có phiếu thu tay, có mộc BQL)
  1. Chuyển khoản:
  • Số tài khoản:  02711010101
  • Người thụ hưởng: Nguyễn Văn Đức, Thành viên Ban Quản trị căn hộ B04.04
  •  Ngân hàng: TP bank – CN Bến Thành
  • Cú pháp chuyển khoản: Họ và tên + Căn hộ + PHƯƠNG THỨC LÀM ĐƯỜNG (ĐƯỜNG NHỰA hoặc ĐƯỜNG BÊ TÔNG) + Số tiền ủng hộ
  1. Thời gian nhận đóng góp từ ngày 07/08/2023 đến hết ngày 28/08/2023

Trường hợp kêu gọi sự ủng hộ đóng góp của Quý Cư dân nhưng vẫn chưa đảm bảo đủ kinh phí thấp nhất mà đơn vị thi công đã báo giá thì Ban Quản trị và Đại diện Khu dân cư Tân Vũ Minh sẽ trao đổi thống nhất phương án thực hiện dựa trên sự lựa chọn của đa số Quý Cư dân sao cho phù hợp với kinh phí đã nhận được hoặc sẽ tiếp tục kêu gọi hỗ trợ thêm chi phí sửa chữa mặt đường.

Ban Quản trị rất mong sự quan tâm và ủng hộ của Quý Cư dân./.

Nơi nhận: TM BAN QUẢN TRỊ
  • Như kính gửi;
  • Đại diện Khu Dân cư Tân Vũ Minh;
  • UBND Phường Vĩnh Phú (để báo cáo);
  • Lưu: VP BQL, BQT.
TRƯỞNG BAN

 

 

(Đã ký)

 

 

Lê Thị Nam

 

Văn bản đính kèm: 1111-thu-ngo-dong-gop-lam-duong

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *