T3. Th4 23rd, 2024

Hôm nay vào 14h00 ngày 06/03/2023, đại diện CDT, đại diện BQT, đại điện BQL đã cùng làm việc tại cơ quan công an (dựa trên biên bản kiểm tra về PCCC hôm 5/3/2023 của cán bộ PCCC tỉnh Bình Dương tại Cc MARINA TOWER).

Chúng tôi thông báo một số nội dung tóm tắt về buổi làm việc như sau:

  1. Hiện tại, CDT đã kí biên bản phạt vi phạm hành chính về an toàn PCCC với lỗi: hỏng thiết bị báo cháy. Mức phạt 15 triệu đồng. Hiện tại, đại diện CDT mang biên bản về CDT, BQL và BQT đóng dấu và thi hành nộp phạt.
  2. Sau khi nộp phạt, cơ quan công an sẽ gởi về một văn bản kiến nghị, ghi rõ cụ thể các phần việc cần làm, các sai phạm cần khắc phục và thời gian cho phép. Cơ quan công an sẽ kiểm tra kết quả khắc phục sai phạm theo tiến độ. Nếu không có động thái khắc phục, hoặc chây ì, chậm tiến độ, cơ quan công an sẽ ra chế tài xử phạt nặng hơn. Trong trường hợp xảy ra cháy nổ, trách nhiệm thuộc về CDT.
  3. Trong quá triình khắc phục hệ thống PCCC, BQT, CDT, nhà thầu, BQL sẽ có buổi họp để công bố phương án thực hiện. Dự kiến cuộc họp sẽ là ngày 9 hoặc 10.3.2023. Ông Đinh Văn Hiệp, trưởng BQL sẽ mời các đơn vị và chốt lịch họp trong ngày mai. Chúng tôi sẽ thông báo tiếp cho cư dân thông tin chính thức.
  4. Về phương án khắc phục lỗi hệ thống báo cháy từ CDT, chúng ta có thể nhờ một đơn vị có chức năng thẩm định lại độ hợp lí từ phương án của CDT đưa ra. Bà con cư dân có chuyên môn có thể hỗ trợ hoặc giới thiệu đơn vị có chức năng thẩm định ạ!

Trân trọng!

One thought on “Kết quả làm việc của BQT ngày 06/03/2023 tại cơ quan PCCC tỉnh Bình Dương”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *